Wednesday, August 08, 2007

5 in the morning..

last night i had my resignation paper signed by our operations manager and my team leader.. i needed a few signatures pra ma-clear na q sa ibm daksh.. my 1st ever "corporate community"..


it makes me sad thinking that i will leave my beloved workplace.. i will surely miss my friends and of course their uber fun company.. it's pretty funny seeing them taking in calls and getting irate at the customer! haha.. saying to myself.. "poohtah.. ganyan din aq at mahirap man aminin, mami-miss q yang ginagago ang mga customers habang nka-mute aq!! haha.." i wasn't able to take some pics wid them knina kc they're so busy.. high volume ata ang calls.. at mahirap na.. bka makita p ng om nmin n gmagamit kmi ng cell o dgcam sa floor at i-confiscate pa.. but here's some of our pics dati..

---------
i decided to go home na ng 1.30.. azar kc c jownie.. hnd p mag-break pra yosi muna sa baba then uwi na q.. took a cab then pag-uwi q may inuman session!!! there are hardly any familiar face that i see.. mga 18 cla.. i know some of them but am really not close sa kanila.. i learned na despedida pla ng 1 nlang brkda kc punta cia sa saudi to work.. mag-stay cia dun ng 2 years.. it's pretty obvious na lasing na cla.. half of the group were drinking granma.. ang nkakabaliw na grand matador.. and nka 16 na long neck na ata cla.. at ung iba nman ay tamang sipa lang mula sa red horse..

aun, join nman aq.. tamang kwentuhan lng, inom at yosi.. at may isang boylet na ever palipad hangin.. he seems interested to me.. pro my god bka ilusyon q n nman ito.. but really, he's making way so that he catch my attention.. aun.. 4 am ntapos ang madamdaming inuman.. with matching 18 speeches (ksma q) sa pag-advise kung ano ggwin nya dun sa saudi.. prang debut! kaloka.. hehe..

0 got a say:

 
Template by suckmylolly.com